Google

Thursday, June 5, 2008

Litratong Pinoy #4 Pag iisang Dibdib


Hindi bat pag sinabing pag-iisang dibdib ay kasalan ang nasa isip? Pag paumanhin ninyo na hindi ako aayon sa tema na puro kasalan ang ibig sabihin ng pag-iisang dibdib. Naway hayaan nyo akong palawakin pa ang ibig sabihin nito. Para sa akin ang pag-iisang dibdib ay naghahayag lamang ng lubos na pagmamahal. Para sa akin ay wala ng ibang mas hihigit pa, kaysa sa pagmamahal ng ina sa kanyang anak. At sa padiriwang ng ika-3 kaarawan ng aking anak ay ito ang aking inilalahok na litrato. Isa sa pinaka unang larawan na kuha nmin. May ilang araw palang na nabubuhay sa mundo.

15 comments:

Anonymous said...

basta ibinigay mo ang iyong pagmamahal ng buo sa isang tao, at siya naman ay sa iyo, pwede mo na rin sabihin na totoong napag-isa ang inyong dibdib. :)

na-touch naman ang aking pusong ina sa entry mo. :)

MyMemes: LP Kasalan
MyFinds: LP Kasalan

Dragon Lady said...

kakaibang interpretasyon nga ngunit angkop na angkop pa rin sa ating tema. :)

maligayang LP at isang maligayang kaarawan sa iyong supling na si jea!

Anonymous said...

syempre pa ano nga ba ang pinakamagandang bunga ng pag-iisang dibdib hindi ba't ang mga supling?

Anonymous said...

awww. tama, naiibang interpretasyon para sa tema ng LP. lahat yata tayong mga magulang ay may ganiyang kuha kasama ang ating mga anak. :)

hapi LP!

Sumpaan
Abay

Anonymous said...

kakaiba nga sa lahat ang lahok mo!

magaling na ideya!

lidsÜ said...

aww... tama ang iyong sinabi...
magandang araw sa'yo!

Anonymous said...

Kakaiba nga sa ibang lahok na nadalaw ko pero sang ayon din ako sa sinabi mo. Napaka touching naman ng kuha mo! Ako pag niyayakap ako ng mahigpit nga isang taon kong baby ay napakasaya ko para rin yun ng nadama ko nung ako'y kinasal sa aking asawa.

Salamat sa pagdalaw at maligayang LP!

Anonymous said...

pasensya na at ako'y huli, pero narito na rin po ang aking bahagi para sa linggong ito... happy LP... :)

Anonymous said...

...at ang produkto ng pagmamahalan.
magandandang konsepto :)

Happy LP!

Anonymous said...

Korek ka dyan! Ang sweet ng larawan! Happy birthday sa iyong anak!

Happy LP!

http://www.bu-ge.com/2008/06/litratong-pinoy-pag-iisang-dibdib.html

Mommy Jes said...

sang ayun ako dyan!

Mommy Jes said...

ang pag iisang dibdib ay hindi lamang kasal!

Mommy Jes said...

cmula nung ipinanganak mo ang iyung munting anghel ay nag isang dibdib na kayu....

Mommy Jes said...

isa n kyu ngayun ahahah! habang buhay na kau magkasama parang mag asawa din!

Mommy Jes said...

maganda ang naisip mong ito kapatid! heheheh =)