Google

Wednesday, November 5, 2008

Do You want to Win $300?| Gusto mong manalo ng $300

Gusto mo ba Manalo ng $300? SAli ka d2. AnakniKulapo ay magbibigay ng $300 na premyo sa grand prize. Hindi yun total cash prize ha, sa grand prize lng, may iba pa. Yaman siguro ng mokong na to. Do you want to win $300? You can win $300 if your the grand prize winner, there is more for the other runner-ups.

Pagsapit ng alas dose ng gabi empunto ng November 30, 2008, sarado na ang botohan. Bwena mano sa Disyembre, ay bobolahin na ng mga hurado (ako ulit yun) ang mga sumali. Within 3 to 5 days ay ipapaalam na natin kung sino ang mga wagi. Ang tatanghaling mga maswerteng mga nilalang ay makakakuha ng premyong sumusunod:

Grand Prize:
1. 3,000 entrecard credits at
2. Pumili ng isa sa mga sumusunod:
a. Three hundred dollars,
b. Tatlong daang dolyares,
c. Tres syentos estados unidos dolyares, o
d. Tatlong plastic balloon (used)

Second Prize:
1. 1, 000 entrecard credits at
2. Pumili sa mga sumusonod:
a. One hundred dollars,
b. One hundred pesos,
c. Isang daang baku-bako, o
d. None op da above

Third Prize:
1. 500 entrecard credits at
2. Pumili sa mga sumusunod:
a. Fifty dollars,
b. Singkwenta pesos,
c. Limampung pirasong sinkong kulot, o
d. Tenkyu mula kay BURAOT

Consolation Prize: (Kita mo naman sa pakontest, me consolation prize pa.)

Ang consolation prize ay mananalo ng $100.00 sa mapipili ni BURAOT na pinakamagandang post. Depende kung anong ganda, pwedeng pinaka-nakakatawa, pinaka-kyut, pinaka-korni at kung anumang post ang makakapag-palaglag ng brief ni BURAOT.

Last date of entry: 11:59 PM, November 30, 2008 PST (sori, kelangan oras dito sa aking hide-out and susundin)

Babala/Paunawa/Paalala/Pahabol/P.S.:

* Kailangang may paypal ka para maipadala sa yo ang sandamakmak na sampera. Kung wala kang paypal, gumawa ka ng account. Sayang ang ibabayad sa western union.
*Ang mga premyo ay non-transferable (ibig sabihin di ko pwedeng i-transfer sa yo. heheheh. joke lang. ibig sabihin, kung ikaw ang nanalo, sa yo ko lang pwede ibigay di pwedeng mo)
* Kailangang nakaka-intindi ka ng Tagalog.
* The promotor have all the rights pertaining to the rules of this promo. Per DTO permit 02-10.

Buraot paborito ko pala ung Rapsadudels sa blog mo. At sa mga gusto pang malaman ang iba pang ka-ekekan ni Buraot punta nalang dito. AnakniKulapo.com



Eto nman ang masasabi ko sa rapsadudels:
favorite ko rin Lola Ely's inabot ko pa na bente lng ang tapsilog dun, ikaw magkano inabot mo? siguro singko? hehehehe..

alam ko lahat ng lugar na binanggit mo.. taga manela rin kse ako.. pero di pako nakakain duns PLDt na inihaw at siopao sa Raon. Ang nakainan ko sa raon ung lumpia na napakaraming bawang, yung and kutsra tinidor nila may butas. Di ko rin alam kung bakit may butas yun pero sobrang masarap na lumpia. Bata pa lang ako sinasama nko ng fudra ko duon, siguro 7 or 8, 28 nako ngyn no? may tinda parin dun, binago na nga ung raon, naging medyo mall na sha pero. meron paring lumpia dun. Sarap!


No comments: