Google

Wednesday, November 19, 2008

Madumi


Tuwing sabado ay nagpipinta kme ng kung ano-ano. Ito ay ang aming paraan ng paglilibang at pag "bonding". Natutuwa ako sa mga obra na nagagawa nmen, si little J naman ay tuwang tuwa sa paglalaro ng mga pintura pagkatapos mag pinta.
On our art activity. We usually spend bonding time on saturdays doing artworks. We have fun creating wonderful piece of art, and little J have more fun goofing around afterwards.
See other dirty entries here and here.

Type rest of the post here

9 comments:

Tanchi said...

hello..salamat sa pagbisita:)

ganyang tlga ang bata ..kinakailangang madumihan upang mag-enjoy:)

http://monkeymonitor.blogspot.com/

Sreisaat said...

Marumi nga, kyut na kyut naman! Sino ba ang magagalit niyan?

Anonymous said...

Ang cute naman! :)

Magandang Huwebes!

Bella Sweet Cakes said...

Ok langyon kahit magdumi kayo ,, creative naman at makakatulong pa sa anak mo...
eto sa akin http://aussietalks.com/2008/11/litratong-pinoy-madumi.html

Anonymous said...

pag sa bata cute ang may konting dumi sa paglilibang o paglalaro kase nakikita dito na sya ay nag enjoy. happy LP!

Joe Narvaez said...

Mas madumi mas masaya hehe

Ito po ang lahok ko.

Anonymous said...

cute naman ang mag bata pag madumi eh... :)
pasensya na at ako'y nahuli, pakisilip ang aking lahok... :)

Pete Erlano Rahon said...

cute baby, hahaha, i found out from sis-in-law that she had to use plenty of chlorox to remove paint stains from my pamangkins dresses, i thought the paint was water soluble hahaha... they enjoyed anyway but their mom hmmm...

Anonymous said...

mahilig din magpinta ang anak ko. :)